Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Download etabs 9.7.4 full crack+hướng dẫn đã test sử dụng

ETABS 9.7.4 là phần mềm kết cấu chuyên dụng trong tính toán và thiết kế nhà cao tầng. Như thế không có nghĩa rằng Etabs chỉ giải quyết được bài toán phân tích kết cấu cho nhà cao tầng, mà chúng ta cần phải hiểu rằng Etabs được trang bị các công cụ để thực hiện việc phân tích kết cấu nhà cao tầng một cách thuận lợi nhất (so với các sản phẩm khác của hãng CSI).
Việc phân tích kết cấu cuối cùng nhằm mục đích tìm ra được nội lực (dùng để thiết kế cốt thép), phản lực (dùng để thiết kế móng), và các giá trị về chuyển vị (dùng để kiểm tra kết cấu ở trạng thái giới hạn về điều kiện sử dụng).
Ưu điểm của Etabs 9.7.4 ngoài các vấn đề chuyên sâu về tính toán thiết kế nhà cao tầng, Etabs 9.7.4 còn giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến kết cấu phức tạp mà các phần mềm khác không có như kết cấu sàn liên hợp, mái vòm…
Đây là hệ chương trình phân tích và thiết kế kết cấu chuyên dụng trên máy tính cho các công trình dân dụng ETABS được phát triển bởi CSI (Computers and Structures, Inc. Berkeley, California, USA)…
Đây là phần mềm không thể thiếu cho các kĩ sư Xây dựng trong công tác tính toán kết cấu một cách chính xác và nhanh nhất.


--------------------------------------------
Click link google driveTại đây
Click link mediafileTại đây
-----------------------------------------