Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Phát tờ rơi cho sinh viên khu vực hà nội

Dịch vụ phát tờ rơi là công cụ đưa thông tin quảng cáo của công ty bạn tới người tiêu dùng một cách nhanh nhất và đem lại hiệu quả cao nhất. Những thông tin, sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn sẽ được tiếp cận tới khách hàng một cách chính xác, nhanh nhất đem lại hiệu quả cao trong việc quảng bá thông tin đến người dùng. Hiện nay theo thói quen của người Việt Nam, hễ cần mua thứ gì người ta thường lục tìm một số điện thoại trên tờ rơi. Dịch vụ phát tờ rơi là giải pháp quan trọng và cần thiết để đưa công ty bạn đến đích thành công.
Một số hình ảnh phát tờ rơi

Các dịch vụ : 

-  Phát tờ rơi , thư ngỏ .
-  Phát tờ rơi đến tận tay khách hàng .
-  Phát tờ rơi tại các ngã tư - đèn đỏ .
-  Phát tơ rơi chúng cư .

 Chúng tôi tự hào là công ty cung cấp dịch vụ phát tờ rơi uy tín nhất tại TP. HÀ NỘI và đem lại hiểu quả cao nhất cho quý khách hàng. Nhằm mang đến cho quý khách hàng dịch vụ an tâm và uy tín và giá rẻ nhất.  

Các doanh nghiệp , cá nhân , tổ chức cho nhu cầu quảng bá giới thiệu sản phẩm qua hình thức phát tờ rơi có thể để lại yêu cầu TẠI ĐÂY 
Tel : 01696670737

Đăng tin miễn phíGửi CV trực tiếp đến tin nhắn fanpage của chúng tôi .

32 nhận xét:

  1. chào bạn mình tìm phần inbox trên fanpage nhưng không thấy ! xin nhờ ad đăng hộ mình ạ
    cần 5 bạn phát tờ rơi vào chiều mai tại khu vực vạn phúc hà đông
    - số lượng : 5000 tờ
    - 100k/ 1000 tờ
    liên hệ : a hải : 0978.33.8181

    Trả lờiXóa
  2. Mình cần tuyển 2 bạn sv phát tờ rơi khu vực Hai Bà Trưng. Yêu cầu nhiệt tình trung thực... Giá cả thoả thuận/ số lượng phát
    Lh: 0904995925 . Bạn đăng giúp mình cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng tôi chuyên nhận phát tờ rơi quanh khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận Hà Nội về nhiều mục như: bất động sản, khai trương cửa hàng,...
      Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải quyết:
      0975269681 hoặc 01238119681
      Đảm bảo uy tín chất lượng dịch vụ và giá rẻ hấp dẫn
      https://m.facebook.com/PiOn0710/?ref=bookmarks anh em like trang giúp ad nhé. Thank các bạn

      Xóa
  3. Mình cần tuyển 1 bạn phát tờ rơi quanh khu vực ha nôi. lương thỏa thuận, ưu tien bạn nào ở hà đông, gần nhà minh, lhe 0908052111, lam việc lâu dài , tuần phát 2-3 lần, nhờ bạn đăng giup, thankns

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng tôi chuyên nhận phát tờ rơi quanh khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận Hà Nội về nhiều mục như: bất động sản, khai trương cửa hàng,...
      Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải quyết:
      0975269681 hoặc 01238119681
      Đảm bảo uy tín chất lượng dịch vụ và giá rẻ hấp dẫn
      https://m.facebook.com/PiOn0710/?ref=bookmarks anh em like trang giúp ad nhé. Thank các bạn

      Xóa
  4. Mình cần tuyển 1 bạn phát tờ rơi cho mình thường xuyên, tuần 2-3 lần, địa điểm quanh hà nội, làm việc có hiệu quả và trách nhiệm với cviec, nếu tỉ lệ khách liên hệ cao mình sẽ cộng tác lâu dài với bạn đó, ngoài ra sẽ gthieu thêm nhiều bạn bè có nhu cầu thuê phát tờ rơi, mình ở gần Metro hà đông, ưu tiên bạn nào gần nhà m nhé!, liên hệ sdt 0908052111, lương thỏa thuận, giờ giấc bất kể luc nao các bạn rảnh, mình sẽ chọn địa điểm,

    Trả lờiXóa
  5. Gấp ! Gấp ! Gấp ! Chiều nay chị cần :Tuyển 5 CTV phát tờ rơi + xin data tại các cổng trường Mần Non hoặc Tiểu học.
    Lương: 70k + Thưởng data.
    Thời gian : 15h30p- 17h30p .chiều nay thứ 5 và mai thứ 6
    Địa điểm : Trung tâm Tiếng Anh trẻ em Emind, tầng 3, tòa nhà Tây Hà, số 19 Tố Hữu (Lê Văn Lương Kéo dài), Nam Từ Liêm.
    Liên hệ : Ms Mai Anh 0974215996

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng tôi chuyên nhận phát tờ rơi quanh khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận Hà Nội về nhiều mục như: bất động sản, khai trương cửa hàng,...
      Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải quyết:
      0975269681 hoặc 01238119681
      Đảm bảo uy tín chất lượng dịch vụ và giá rẻ hấp dẫn
      https://m.facebook.com/PiOn0710/?ref=bookmarks anh em like trang giúp ad nhé. Thank các bạn

      Xóa
  6. gấp cần 4 bạn nữ phát tờ rơi khu vực hà đông . giá 600k có 4000 tờ rơi.lh 0965803222

    Trả lờiXóa
  7. Tuyển 15 bạn phát tờ rơi khu vực hà nội, phát tờ rơi lĩnh vực liên quan đến tuyển dụng xklđ Nhật bảnXKLĐ Đài Loan. Lương cao. Ai làm email cho mình: manhtaitms@gmail.com

    Trả lờiXóa
  8. Tuyển 2 bạn phát tờ rơi khu vực văn chương, văn miếu, cát linh ngày 10/4 và 11/4 từ 9h đến 12h trưa lương 80k/ buổi

    Trả lờiXóa
  9. Tuyển 15 bạn phát tờ rơi khu vực hà nội, phát tờ rơi lĩnh vực liên quan đến tuyển dụng xklđ Nhật bản XKLĐ Đài Loan . Lương cao. Ai làm email cho mình: tuvanxuatkhaulaodonguytin@gmail.com

    Trả lờiXóa
  10. Mình cần 2 bạn nữ phát tờ rơi tại cổng trường Mầm non vào chiều nay. Phát 300 tờ trong khoảng 1 tiếng từ 4h chiều đến 5h tại Hào Nam lương 100k. Bạn nào đi được liên hệ với mình nhé. 0976571759.

    Trả lờiXóa

  11. 1.Nội dung phát .Khảo sát hỏi thông tin và phát tờ rơi khu vực Kim Giang, Hà Nội
    2.Địa điểm phát :quan khu vực Kim Giang
    3.Số lượng tờ rơi và số người Cần 3-5 bạn thực hiện khảo sát khoảng 1.000 bản
    4.Giá thuê phát : Trao đổi trực tiếp. (phí hơn 60k/giờ)
    5.Thời gian : 4h30 - 7h30 tối trong 3 ngày
    6.Liện hệ :..0983 981082 . Anh Tuấn

    Trả lờiXóa
  12. Ở khu vực kim giang còn k a

    Trả lờiXóa
  13. Chợ Phố Tìm CTV Phát tờ rơi past time
    Tuyển 7 CTV phát tờ rơi và tư vấn cho khách hàng quan tâm ( pasttime )
    Địa điểm công ty 290 nguyễn trãi
    lương: 35k/h ( thanh toán theo tuần )
    ��yêu cầu cần thiết và tuyệt đối chấp hành :
    ��Làm đúng quy trình đã có sẵn khi bắt đầu công việc
    ❌không làm việc khác khi trong thời gian làm việc .
    ��sắp xếp 1 buổi để gặp mình mình sẽ tư vấn thêm về công việc và quy trình trước khi bất đầu công việc.
    - có ngoại hình ưa nhìn
    - ko nói ngọng
    - nhanh nhẹn, biết việc
    - khéo ăn nói thu hút khách hàng
    - làm việc chuyên nghiệp có Tâm
    ⏰thời gian làm việc :
    ��1h -4h30( chiều )
    ⌛️6h - 8h 30 ( tối )
    địa điểm :�� Royar city ( đứng ở bên ngoài hoặc các khu vực trung cư bên trong )
    ��Khu nhà ở Green Bay( cuối đường lương thế vinh .
    ��The light ( thanh xuân hà nội ) gần khu đô thị mới phùng khoang
    Mô tả công việc : cầm tờ rơi bóng bay phát cho khách hàng + tư vấn cho khách( mình sẽ gửi quy trình )

    Trả lờiXóa
  14. Mình cần 2 bạn phát tờ rơi cho khoảng 10 trường học quanh khu vực Linh Đàm. Yêu cầu: chăm chỉ, nhanh nhẹn, lễ phép. Mỗi lần phát khoảng 300 tờ trong 1,5 giờ. Inbox hoặc LH: 096 754 0029

    Trả lờiXóa
  15. 1.Nội dung phát. Tờ rơi quảng cáo nhà hàng
    2.Địa điểm phát :chung cư khu vực đại kim hoàng mai hn
    3.Số lượng người Cần 3-5 bạn
    4.Giá thuê phát : Trao đổi trực tiếp. (phí hơn 70k/giờ)
    5.Thời gian : 4h30 - 7h30 tối trong 3 ngày
    6.Liện hệ 0981.339.538. Anh Thanh

    Trả lờiXóa
  16. E mới 16t thì có được đi làm phát tờ rơi không ạ , nếu được thì có chỗ nào ở hà nội đang cần tuyển 2 người thì cho xin làm với được không ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Liên hệ 0982379233 mình đang cần, làm thường xuyên ,lương thỏa thuận.

      Xóa
  17. phát tờ rơi khu vực mỹ đình, bạn nào làm được alo 0943 557 686

    Trả lờiXóa
  18. Mình quan tâm dv phát tờ rơi. Zalo @emilytus nhé

    Trả lờiXóa
  19. Mình cần 2 bạn phát tờ rơi tại cổng BV phụ sản Hà Nội và BV phụ sản trung ương.2h /ngày / 30ngày..lưong thỏa thuận.liên hệ 0982379233

    Trả lờiXóa
  20. Mình cần 1 bạn phát tờ rơi tại Vínmart City.2h /ngày / 30ngày..lưong thỏa thuận.liên hệ 0819846166

    Trả lờiXóa